60 แบบร้านวัสดุก่อสร้าง

60 แบบร้านวัสดุก่อสร้าง เพิ่มไอเดียรังสรรค์ร้านใหม่

✎ เขียนและ Published May 19, 2564 (อัพเดตล่าสุดตามที่ขึ้นใต้หัวข้อ)

สำหรับใครที่กำลังจะเปิดร้านวัสดุก่อสร้างและมองหาตัวอย่างในการทำร้านอยู่ ตามมาทางนี้เลยค่ะ เพราะเราได้นำ “แบบร้านวัสดุก่อสร้าง” หลากหลายตัวอย่างจากลูกค้าที่ไว้ใจให้ PN ออกแบบร้านค้าและติดตั้งชั้นวางสินค้าให้ รวมถึงร้านวัสดุก่อสร้างอื่น ๆ รวบรวมมาไว้ที่นี่ ให้คุณได้เก็บไว้ใช้เป็นไอเดียในการออกแบบร้านวัสดุก่อสร้างของตัวเอง

และในปี 2022 นี้ ผู้เขียนได้มีการอัพเดตเพิ่มเติมร้านใหม่ ๆ ที่ไว้ใจใช้บริการจาก PN มากขึ้น รวมถึงรูปภาพ เนื้อหาต่าง ๆ ไว้สำหรับลูกค้าท่านใหม่ ๆ ที่เข้ามาไว้แล้วน้าา หวังว่าคนที่เข้ามาดูจะชอบเนื้อหา+รูปร้านใหม่ ๆ ที่เรานำมาฝากเพิ่มเติมนะคะ

1. แบบร้านวัสดุก่อสร้าง (หน้าร้าน)


หน้าร้านเป็น First impression ของทุก ๆ คนที่ผ่านไปผ่านมา และคนที่สัญจรบริเวณนั้นก็มีโอกาสที่จะกลายมาเป็นลูกค้าของคุณ ไม่เว้นแม้แต่คนที่ดูรูปร้านของคุณผ่านโซเชียลมีเดีย เว็บไซต์ หรือ Google map เขาก็ย่อมเห็นหน้าร้านของคุณเป็นสิ่งแรกอยู่แล้ว

ดังนั้นการมีหน้าร้านที่สวยงามเป็นระเบียบ มีป้ายบอกอย่างชัดเจนว่าร้านของคุณขายอะไร รวมถึงแบรนด์สินค้าต่าง ๆ ติดไว้อย่างดี มันจะช่วยเพิ่มความน่าสนใจ ดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาซื้อสินค้าที่ร้านของคุณอย่างง่ายดายเลยทีเดียวค่ะ

1.1 แบบหน้าร้านจากร้านลูกค้า PN

แบบหน้าร้านวัสดุก่อสร้างจากร้านลูกค้า PN

บอกไว้ก่อนนะว่า PN ไม่ได้รับออกแบบป้ายหน้าร้านนะคะ เราออกแบบแปลนร้าน ออกแบบผลิตชั้นวางสินค้าและเคาน์เตอร์คิดเงินตามโทนสีของแบรนด์+ความต้องการของลูกค้าเท่านั้นค่ะ

ซึ่งลูกค้าที่สั่งผลิต ชั้นวางสินค้า จาก PN มีลูกค้าที่เป็นร้านวัสดุก่อสร้างมากมายเลยค่ะ เราก็เลยขอนำรูปหน้าร้านของลูกค้าพีเอ็นมาเป็นไอเดียให้คุณด้วย ลองไปดูกันเลยค่า 😀

1. ฮาร์ดแวร์คิง

ร้านที่รวมสินค้าฮาร์ดแวร์และวัสดุก่อสร้างเข้าไว้ในร้านเดียว ตกแต่งร้านโทนสีเขียว-ส้ม โทนเดียวกับธีมของร้าน นอกจากนี้ร้านฮาร์ดแวร์คิง ยังสั่งผลิตชั้นวางสินค้ากับ PN ให้ออกแบบ-ผลิตชั้นวางในร้านให้เป็นสีเดียวกับแบรนด์อีกด้วยนะ (ดูแบบชั้นวางสินค้าร้านฮาร์ดแวร์คิง) สร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างดีเยี่ยม

2. ฟูลเฮาส์สโตร์

เป็นแบบหน้าร้านวัสดุก่อสร้างอีกร้านที่สวยมากค่ะ ใช้สีเหลือง-ดำ เสริมความโดดเด่นให้กับร้าน ติดป้ายแบรนด์เกี่ยวกับวัสดุก่อสร้างไว้ให้ลูกค้ามองเห็นแต่ไกล ร้านฟูลเฮาส์สโตร์ เป็นร้านวัสดุก่อสร้างที่มีชื่อเสียงในจังหวัดร้อยเอ็ด

3. ห้าแยกกรุ๊ป

ร้านวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่จากจังหวัดตาก เรียกได้ว่าเป็นเหมือนห้างสรรพสินค้าของบรรดาผู้รับเหมาทางภาคเหนือเลยทีเดียวค่ะ ตกแต่งหน้าร้านให้มองเห็นป้ายชื่อร้านอย่างชัดเจน ดูเรียบหรูและโดดเด่นมาก

4. แหลมฉบังโฮมมาร์ท

ร้านนี้ออกแบบให้มีความโมเดิร์นทันสมัย ใช้สีดำให้ร้านดูมีความแข็งแกร่งสมกับเป็นร้านวัสดุก่อสร้าง ผสานกับสีเหลืองให้ดูมีลูกเล่นและสดใสขึ้นมาได้อย่างลงตัว

5. Shop Home เหลียงฮะเฮง

เป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างที่ใหญ่อีกร้านหนึ่งในจังหวัดลำปาง ป้ายชื่อร้านใช้สีแดงตัดกับน้ำเงินสุดคลาสสิค พร้อมชูความ Out Standing ให้ป้ายแบรนด์สินค้าเด่นด้วยสีเหลือง

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง หน้าร้าน Shopโฮม เหลี่ยงฮะเฮง

6. โชคชัยสตีล

ร้านนี้เลือกทำร้านโทนสีขาวเรียบง่ายดูคลีน มีกลิ่นอายของความมินิมอล ติดป้ายแบรนด์สินค้าเรียงรายไว้เพื่อให้ดึงดูดมากขึ้น พร้อมใช้ตัวอักษรสีแดงกับน้ำเงินช่วยเพิ่มความเป็นทางการให้กับร้าน

7. ลิบไชยโฮมมาร์ท

ร้านขนาดกลางในจังหวัดสุรินทร์ เป็นอีกร้านที่ใช้สีขาว แดง น้ำเงิน ผสมผสานกัน จุดเด่นอยู่ที่ป้ายแบรนด์สินค้า ทำให้ดูเป็นสามมิติโดดเด่นออกมา คนที่สัญจรผ่านร้านนี้ต้องจดจำได้แน่นอนว่าเป็นร้านวัสดุก่อสร้าง

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง หน้าร้านลิบไชยโฮมมาร์ท

8. โฮมบิส คลองหลวง

เป็นหน้าร้านที่เรียบง่ายแต่โดดเด่น ด้วยโทนร้านที่เป็นสีน้ำตาลขับตัวอักษรชื่อร้านให้เด่นออกมาด้วยสีขาว-แดง มีกิมมิคเล็ก ๆ ที่บ้านเป็นสัญลักษณ์รูปบ้านด้วยนะ

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง หน้าร้านโฮมบิส

9. เด่นเจริญวัสดุ

เป็นแบบหน้าร้านทั่วไปที่เราอาจเห็นได้ตามร้านวัสดุก่อสร้างส่วนใหญ่ โดยจะเน้นไปที่ป้ายแบรนด์สินค้าหลักที่ร้านนี้ขาย ตามมาด้วยโทนสีของแบรนด์นั่นเอง

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง หน้าร้านเด่นเจริญ

10. ช. ทวีรุ่งทรัพย์

เช่นเดียวกันคือใช้โทนสีของแบรนด์หลักของสินค้าที่ขายมาทำเป็นป้าย

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง หน้าร้าน ช. ทวีรุ่งทรัพย์

11. พรชัยโฮมเซนเตอร์

หลังจากที่เราเคยลงรูปหน้าร้านของพรชัย โฮมเซ็นเตอร์ ไว้ในปี 2021 ซึ่งตอนนั้นยังเป็นป้ายร้านแบบเก่าอยู่ แต่ปัจจุบันทางร้านได้อัพเดตป้ายร้านใหม่แล้วนะคะ ฟ้อนต์ยังเหมือนเดิม ป้ายร้านยังสีแดงเหมือนเดิม แต่สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาคือป้ายแบรนด์สินค้าที่ติดอยู่ด้านบน (จากที่ก่อนหน้านี้เป็นพื้นที่สีแดงโล่ง ๆ ) เพิ่มความน่าสนใจให้กับหน้าร้านมากขึ้น ถือว่าสวยขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง หน้าร้านพรชัยโฮมเซนเตอร์

12. จำรัสวัสดุก่อสร้าง

เป็นอีกร้านที่ออกแบบหน้าร้านให้มีความเรียบง่าย เน้นใช้สีน้ำเงินตัดด้วยสีขาว พร้อมใช้สีแดงของฟ้อนต์เป็นชื่อร้านให้มีความเด่นตรงกลาง ด้านซ้ายลิสต์สิ่งที่ขายเพิ่มองค์ประกอบที่ทำให้ทราบสโคปสินค้าภายในร้านด้วยนะ

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง หน้าร้านจำรัสวัสดุก่อสร้าง

13. เล็กก่อสร้างอุดร
เป็นร้านที่ออกแบบป้ายได้สวยมาก ใช้โทนสีน้ำเงินให้ความรู้สึกเป็นทางการ เสริมด้วยป้ายร้านสีเหลืองที่เฉดสีตัดกันได้อย่างโดดเด่น มีการไล่สีตัวอาคารให้ดูมีลูกเล่น พร้อมติดโลโก้และป้ายแบรนด์ให้ดูครบครัน

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง หน้าร้านเล็กก่อสร้างอุดร

14. มงคลเพิ่มทรัพย์
ร้านนี้ใช้สีส้มที่เป็นสีของแบรนด์ ซึ่งเป็นการออกแบบที่มีความทันสมัยมาก ป้ายแบรนด์สินค้าก็จัดวางได้อย่างเป็นระเบียบ มองแล้วสบายตามาก ๆ เลยค่ะ

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง หน้าร้านมงคลเพิ่มทรัพย์

15. ร้านอาดัม กรุ๊ป 2014
อาดัมกรุ๊ป เลือกออกแบบโลโก้แบรนด์ไว้ที่ฝั่งซ้าย ทำให้เมื่อเรามองแล้วมีจุดโฟกัสที่ป้ายร้านก่อนตามมาด้วยการจัดเรียงป้ายแบรนด์ต่าง ๆ ไปทางฝั่งขวา ถือว่าเป็นการออกแบบที่เรียบง่ายและดูดีอีกร้านนึงเลยค่ะ

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง หน้าร้านอาดัมกรุ๊ป 2014

16. ร้านเครื่องมือคับ
ร้านเปิดใหม่ย่านพุทธมณฑลสาย 1 ออกแบบป้ายร้านได้สวยทันสมัยมาก ทั้งโทนสีของแบรนด์ที่เป็นสีเหลือง-เทา ที่ผสานสีสันสดใสและความแข็งแกร่งของความเป็นวัสดุก่อสร้าง+เครื่องมือฮาร์ดแวร์ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้เจ้าของร้านยังเลือกสั่งผลิตชั้นวางสินค้าจาก PN ด้วยสีชั้นวางที่เป็นสีเดียวกับแบรนด์อีกด้วยค่ะ

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง หน้าร้านเครื่องมือคับ

17. ร้านโฮมสุขภัณฑ์
ร้านโฮมสุขภัณฑ์ เชียงใหม่ เป็นอีกร้านที่เป็นลูกค้าของ PN ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งร้าน ปัจจุบัน ร้านนี้เป็นร้านวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งร้านที่ใหญ่มากในจังหวัดเชียงใหม่ สีแบรนด์ของร้านนี้จะเป็นสีม่วง จึงเลือกใช้ป้ายร้านสีม่วง ที่ผสมผสานกับสีขาวได้อย่างเรียบหรูดูดี

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง หน้าร้านโฮมสุขภัณฑ์

18. ร้านพีโฮม
ร้านพีโฮมเป็นอีกร้านที่ออกแบบป้ายร้านได้ตอบโจทย์มาก ด้วยโลโก้ที่ถูกสร้างสรรค์ด้วยรูปบ้าน ทำให้เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับความเป็นร้านวัสดุก่อสร้าง

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง หน้าร้านพีโฮม

#PS. แบบหน้าร้านที่เรานำมาให้ดู เรามีเป้าหมายคืออยากเป็นคลังไอเดียคล้ายกับ Pinterest ที่คุณสามารถใช้เพื่อหาไอเดียนำไปต่อยอดในการครีเอทร้านในแบบฉบับของตัวเองให้ได้มากที่สุด (ใช้เป็นไอเดียได้ แต่อย่าลืมใส่เอกลักษณ์ที่สื่อของความเป็นร้านในแบบของคุณเองด้วยนะคะ :D)

1.2 แบบหน้าร้านวัสดุก่อสร้างจากที่อื่น / ต่างประเทศ

แบบหน้าร้านวัสดุก่อสร้างจากร้านอื่นๆ

นอกจากแบบร้านวัสดุก่อสร้างที่เป็นลูกค้าของ PN แล้ว เราก็ยังนำตัวอย่างจากร้านอื่น ๆ และร้านจากต่างประเทศมาให้ทุกคนได้ชมกันด้วยนะคะ ไปดูกันเลยย 😊

19. CS khaoyai

ร้านนี้ เป็นร้านที่มีคุณคลิกดูมากที่สุดในบทความของเรา ด้วยโทนสีที่เข้ากับความเป็นวัสดุก่อสร้าง เทา-แดง ที่ดูเข้มแต่ก็มีสีสัน ทำให้เป็นหน้าร้านอีกแบบนึงที่น่าสนใจค่ะ

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง หน้าร้าน CS เขาใหญ่

หน้าร้าน CS khaoyai : Pic by cskhaoyaiconcrete

20. เกี้ยนเฮงวัสดุก่อสร้าง

ป้ายชื่อร้านของเกี้ยนเฮงเด่นมาก ทำออกมาให้เป็น Pop-up ด้านบน แล้วใช้ป้ายแบรนด์สินค้าเรียงกันที่ตัวอาคาร แบ่งส่วนกันอย่างชัดเจน เป็นอีกร้านที่เถ้าแก่หลาย ๆ ชอบค่ะ

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง หน้าร้านเกี้ยนเฮงวัสดุก่อสร้าง

หน้าร้านเกี้ยนเฮงวัสดุก่อสร้าง : Pic by imatch.co.th

21. DOHOME

ร้านนี้ใช้สีออกแบบโลโก้ให้ดูทันสมัยสไตล์ตะวันตก ใช้แบรนด์ที่ดึงสายตาพร้อมกับเพิ่มสโลแกนที่ชวนอ่าน+ป้ายยินดีต้อนรับให้ดูน่าเดินเข้าไปในร้าน

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง หน้าร้าน Do home

หน้าร้าน Do Home : Pic by smeleader

22. ไทวัสดุ

ร้านที่ทุกคนคงจะคุ้นเคยกันดี ออกแบบโครงสร้างป้ายเป็นรูปบ้านเป็นสัญลักษณ์สื่อถึงสิ่งที่เราขาย พร้อมติดป้ายแบรนด์สินค้า มองแล้วรู้ทันทีว่าเป็นร้านวัสดุก่อสร้าง หรือจะเพิ่มดีเทลที่น่าดึงดูดด้วยสแตนดี้ที่น่าร้านก็น่ารักดีนะ

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง หน้าร้านไทวัสดุหนองจอก

หน้าร้านไทวัสดุ หนองจอก by Youtube : Thaiwatsadu

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง หน้าร้านไทวัสดุพระราม2

หน้าร้านไทวัสดุ พระราม 2 : Pic by thairath

23. Super Home

เป็นอีกร้านที่เถ้าแก่หลายคนชอบ และเล็งไว้ว่าจะใช้ป้ายร้านแบบนี้ เรียกว่าเป็นการออกแบบป้ายร้านที่ตอบโจทย์มาก ๆ เลยค่ะ

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง หน้าร้าน Super Home

หน้าร้าน Super Home : Pic by nakonchon

24. สระบุรีโฮมมาร์ท

เน้นการใช้สีของแบรนด์ด้วยคู่สีที่แตกต่างแต่เพิ่มความโดดเด่นได้เป็นอย่างดี ทำให้การดีไซน์ป้ายหน้าร้าน ไม่ต้องตกแต่งอะไรมาก ใช้แค่ชื่อร้านก็เพียงพอ แล้วมาจัดซุ้มที่หน้าร้านและทำป้ายไวนิลโปรโมชั่นที่สามารถถอดเปลี่ยนได้แทน

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง หน้าร้านสระบุรีโฮมมาร์ท

หน้าร้านสระบุรีโฮมมาร์ท Pic by : FB/Saraburihomemart

25. C Home

การมีพื้นที่เยอะ ทำให้การออกแบบหน้าร้านสนุดมากขึ้น เพราะจะมีการใส่ดีเทลต่าง ๆ หน้าร้านได้ได้ตามใจชอบ ร้านนี้ก็เป็นอีกร้านนึงที่สวยโมเดิร์นมาก ๆ ค่ะ

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง หน้าร้าน C Home

หน้าร้าน C Home : Pic by nakonchon

26. โคกกลอยวัสดุภัณฑ์

มาตรฐานแบบหน้าร้านวัสดุก่อสร้าง ที่เน้นใช้สีแดงและสีน้ำเงิน รวมถึงป้ายแบรนด์สินค้า โดยการยืนพื้นตัวอาคารเป็นสีเทา เป็นอีกร้านที่สวยมากค่ะ

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง หน้าร้านโคกกลอย

หน้าร้านโคกกลอย : Pic by FB/hckkokloywatsadupan

27. SCG Home solution

ร้านของ SCG เลือกใช้สีแดงที่เป็นสีของแบรนด์ นำมาออกแบบป้ายและตัวอาคารสีเทาให้มีความโมเดิร์นทันสมัย และยังมีป้ายโฆษณา ป้ายบอกทางเข้า-ออกต่าง ๆ อีกด้วย

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง หน้าร้าน SCG Home solution

หน้าร้าน SCG Home solution : Pic by brandbuffet

3.1 แบบหน้าร้านต่างประเทศ

แบบร้านในต่างประเทศ ส่วนใหญ่มีการออกแบบคล้ายกับรูปบ้าน และจะมีป้ายร้านที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างแบรนด์ของร้านนั้น ๆ โดยตรง

ร้านของต่างประเทศจะเน้นเอาเครื่องมือช่างไปโชว์ไว้หน้าร้าน (จะต่างกับร้านของไทยตรงที่ ร้านของไทยมักจะนำป้ายแบรนด์สินค้ามาติดไว้ที่หน้าร้าน) ซึ่งเราว่ามันก็ให้ความรู้สึกที่สวยงาม เรียบง่าย และมีเอกลักษณ์ดีค่ะ

28. Slegg Building Materials

โทนสีเทา-แดงมาอีกแล้วค่าา ไม่แปลกใจว่าหลาย ๆ คนจะชอบเลย เพราะเรียบง่ายแต่ดูดุดัน เข้ากับความเป็นร้านวัสดุก่อสร้างมากค่ะ ส่วนการจะร้านจะเน้นการเปิดหน้าร้านให้ดูเข้าถึงง่าย เปิดโล่งให้เห็นสินค้าชัดเจน และใช้เสาแบบอิฐที่ดูแข็งแรงแถมยังเป็นสไตล์

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง Slegg

Pic by : FB/SleggBuildingMaterials

29. Home Hardware

มาถึงร้านที่มีคนสนใจมากที่สุดบน Google Search! นั่นก็คือร้าน Home Hardware จากประเทศแคนาดา ร้านนี้เค้าเลือกใช้โทนสีแดงตัดด้วยสีเหลือง ทำให้เหมือนเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดย่อม ตกแต่งได้ความรู้สึกที่น้อยแต่มาก เรียบแต่ดูดี น่าเดินเข้าไปซื้อมากค่ะ

Pic by : kawarthahomehardware

30. Castle Building Centres Group

โทนสีน้ำเงินเหลืองก็เป็นอีกโทนสีฮิตอีกสีหนึ่งที่นำมาใช้ในร้านวัสดุก่อสร้าง ด้วยความที่สีน้ำเงินดูเข้มแข็ง แต่สีเหลืองตัดกันแล้วดูเข้ากัน จึงออกมาดูดีมากค่ะ

Pic by : alfcurtis

31. Bunnings Warehouse store

ออกแบบให้เป็นรูปบ้านที่เป็นสัญลักษณ์บ่งบอกว่าเป็นร้านที่มีสินค้าเกี่ยวกับบ้าน มีรูปค้อนด้านหน้าเพื่อแสดงถึงเครื่องมือช่างด้วยนะ

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง ร้าน Bunnings

Pic by : realcommercial

32. Dove Building Materials

ร้านจากประเทศอังกฤษ ทำเป็นโกดังชั้นเดียว เน้นป้ายชื่อร้านให้เด่นพร้อมวางสินค้าไว้ข้างหน้า เก๋ไม่เบาเลยค่ะ

แบบหน้าร้านวัสดุก่อสร้าง ร้าน Dove

Pic by : commons

33. Pro Hardware

ออกแบบโลโก้มาได้น่ารักด้วยสีส้ม-เหลือง หน้าร้านใช้กระจกใสเห็นสินค้าชัดเจน  พร้อมวางสินค้าบางชนิดไว้ด้านหน้าให้ดูเป็นร้านวัสดุก่อสร้างมากขึ้น

แบบหน้าร้าน Pro Hardware

Pic by : insideindianabusiness

34. Long Lake True Value

เป็นอีกร้านที่มีรูปบ้านและนำสินค้ามาไว้ด้านหน้าเพื่อให้ร้านดูมีสินค้าเยอะ ทั้งยังเป็นการช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือของร้านอีกด้วยค่ะ

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง Long Lake True Value

Pic by : midwesthardware

2. แบบร้านวัสดุก่อสร้าง (ภายในร้าน)


ภายในร้านก็เป็นส่วนสำคัญมาก ๆ ในการออกแบบ เพราะถ้ามีการจัดวางที่ดี จะช่วยเพิ่มความรู้สึกน่าเดินเข้าไปซื้อสินค้ามากขึ้นค่ะ คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเรื่องนี้ได้ที่ ☛ ลูกค้าเต็มร้าน..เริ่มได้ตั้งแต่การออกแบบร้านค้า หรือสามารถอ่านได้ใน PN Storetailer เว็บไซต์ของ PN อีก 1 เว็บไซต์ ที่จะเน้นให้ความรู้ร้านค้าปลีกโดยเฉพาะ ซึ่งก็มีบทความเกี่ยวกับ แผนผังร้านค้า และ ออกแบบร้านค้าปลีก ด้วยค่ะ)

2.1 แบบร้านวัสดุก่อสร้าง ภายในร้าน (3D)

แบบร้านวัสดุก่อสร้างภายในร้านที่ทีมงาน PN ออกแบบให้ลูกค้าจะมีเป็นแบบ 3D ที่สามารถเห็นแปลนร้าน, แปลนชั้นวางสินค้า และดีเทลของชั้นวางวัสดุก่อสร้างได้อย่างชัดเจนในทุก ๆ มุม ซึ่งการออกแบบ 3D นี้สามารถทำให้เจ้าของร้านตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้นว่าจะวางชั้นวางสินค้าตัวไหนไว้ตรงไหน และหากมีเคาน์เตอร์คิดเงิน, ห้องสำนักงาน, ห้องสต็อกสินค้า ก็จะสามารถลงรายละเอียดได้ด้วยค่ะ

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง 3D ออกแบบโดย PN

# เรามีฝ่ายออกแบบผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านการออกแบบ รวมถึงตัวบริษัทเอง ที่เป็นโรงงานผลิตชั้นวางสินค้ามาอย่างยาวนานกว่ามากกว่า 50 ปี (อ่านเพิ่มเติม เกี่ยวกับ PN)

หากคุณต้องการออกแบบแปลนร้านในการจัดวางพื้นที่ชั้นวางสินค้าเพื่อเปิดร้านวัสดุก่อสร้าง มั่นใจได้ว่าร่วมงานกับเรา ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ การันตีจากลูกค้าที่เปิดร้านใหม่กับเรามาอย่างยาวนาน (ดูผลงานการออกแบบชั้นวางสินค้า)

35. ร้านคุณเจนณรงค์

ร้านนี้เลือกวางแผนผังร้านค้าให้เป็นระเบียบ โดยใช้แร็คครอบชั้นกลางร้าน และใช้แร็ควางพาเลทที่หลังร้าน และยังมีชั้นวางที่ออกแบบให้ติดกับผนังห้องอีกด้วยค่ะ

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง 3D ร้านคุณเจนณรงค์

☛ ดูการออกแบบร้านคุณเจนณรงค์เพิ่มเติม

36. ร้านคุณพัน

แม้จะเป็นห้องขนาดเล็ก แต่ถ้าเลือกแร็คครอบชั้นวางจาก PN คุณก็จะสามารถทำได้ทั้งสต็อกสินค้าและวางสินค้าได้ในชั้นวางตัวเดียวค่ะ ดูตัวอย่างจากร้านนี้ หรืออ่านเพิ่มเติมได้ที่ >> แร็คครอบเชลฟ์คืออะไร

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง 3D ร้านคุณพัน

☛ ดูการออกแบบร้านคุณพันเพิ่มเติม

37. ร้านฮาร์ดแวร์คิง

Hardware King เป็นร้านที่ใหญ่มาก ๆ ค่ะ การออกแบบชั้นวางแต่ละจุดให้เหมาะสมกับพื้นที่จึงมีความสำคัญมาก ฝ่ายแบบของ PN จึงต้องทำให้ลูกค้าเห็นภาพมากที่สุดตั้งแต่เริ่มเขียนแปลนไปจนถึงออกแบบภาพ 3D เลยค่ะ

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง 3D ร้านฮาร์ดแวร์คิง

ดูการออกแบบร้านฮาร์ดแวร์คิงเพิ่มเติม

38. หจก.พีโอ.วัสดุก่อสร้าง

ร้านนี้เป็นร้านที่มียอดดูมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ใน การวางแปลนชั้นวางสินค้า 3D ของเว็บไซต์เราเลยค่ะ อาจเป็นเพราะเจ้าของร้านวัสดุก่อสร้างส่วนใหญ่ อยากได้แปลนร้าน+ชั้นวางสินค้าประมาณนี้ไหมคะ

อีกอย่างคือร้านนี้เป็นร้านที่ออกแบบให้เห็นรายละเอียดชัดเจนในทุกองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็น การเขียนแบบแปลนร้าน, แปลนแบบร้าน 3D, เคาน์เตอร์คิดเงิน, เคาน์เตอร์ต้อนรับ และดีเทลสิ่งของที่วางบนชั้นวางสินค้า จึงทำให้ร้านนี้ฮอตฮิตติดอันดับ 2 เลยทีเดียวค่ะ

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง 3D หจก.พีโอ

ดูการออกแบบร้านหจก.พีโอ.วัสดุก่อสร้างเพิ่มเติม

39. ร้านศรีราชามงคลชัย

ร้านนี้เป็นร้านที่เราใช้เป็นรูปปกบทความ เนื่องจากสีของชั้นวางที่สวยมากนั่นเอง แม้จะไม่ได้มีรูปภาพเยอะมากมายเท่าร้านอื่น แต่เวลาในการดูของคนที่คลิกเข้าไปชมภาพเพิ่มเติมในร้านนี้เยอะมาก อาจจะเป็นเพราะฝ่ายแบบเค้าวาดออกมาได้สวย ก็เลยน่าจะทำให้เถ้าแก่หลาย ๆ คนได้ไอเดียจากร้านไปพอสมควรค่ะ

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง 3D ร้านศรีราชามงคลชัย

ดูการออกแบบร้านศรีราชามงคลชัยเพิ่มเติม

40. ร้านคุณเล้ง

เป็นร้านห้องแถวขนาด 1 คูหา แต่ใช้พื้นที่ได้คุ้มค่ามาก แม้พื้นที่น้อยแต่ฝ่ายแบบของเราก็สามารถออกแบบชั้นวางให้เหมาะสมกับพื้นที่ของคุณได้ค่ะ

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง 3D ร้านคุณเล้ง

ดูการออกแบบร้านคุณเล้งเพิ่มเติม

41. ร้านเชียงคำ ซีเมนต์บล็อก

ภาพรวมของร้านทั้งหมดก็จะเป็นอย่างที่เห็นในภาพเลยค่ะ นอกจากมาพื้นที่ตรงกลางสำหรับชั้นวางสินค้าแล้ว ยังมีห้องสำนักงาน และห้องอื่น ๆ อีกมากมาย ไฮไลท์ของร้านนี้คือจะมีลักษณะเป็นมุมเฉียงออกไปด้านซ้าย ซึ่งบริเวณนี้ ขนาดชั้นวางสินค้าจะต้องพอดีกับพื้นที่มากที่สุด

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง 3D ร้านเชียงคำซีเมนต์บล็อก

ดูการออกแบบร้านเชียงคำเพิ่มเติม

42. ร้านคุณศุภชัย

อันดับ 1 ของร้านที่มีคนใช้เวลาดูมากที่สุดมาแล้วค่ะ! 😀 ด้วยดีเทลที่ละเอียดมาก ตั้งแต่แผนผังร้านค้าโดยรวม, ป้ายบอกประเภทสินค้าที่หัวเชลฟ์ Endcap, พื้นที่ของเคาน์เตอร์ต้อนรับ, ภาพ 3D ที่เห็นการวางอุปกรณ์ก่อสร้างจริง เช่น ซิงค์ล้างจาน ประตู อุปกรณ์ PVC และอื่น ๆ อีกมากมายที่ทำให้คนดูมีไอเดียในการทำร้านเพิ่มขึ้น

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง 3D ร้านคุณศุภชัย

ดูการออกแบบร้านคุณศุภชัยเพิ่มเติม

ร้านต่อไปนี้จะเป็นร้านใหม่ของลูกค้า PN ที่เรามาเพิ่มเข้าเฉพาะในบทความนี้นะคะ จึงทำให้ไม่มีลิงก์ให้ไปดูผลงานการออกแบบ 3D เพิ่มเติมค่ะ (ไว้อัพเดตเว็บที่หน้าผลงาน 3D เสร็จ จะนำมาแปะไว้ให้นะคะ ^^)

43. ร้านเครื่องมือคับ

ร้านลูกค้าใหม่ของ PN ที่เปิดร้านไปเมื่อปลายปี 2021 เป็นร้านใหม่ที่ชั้นวางสินค้าครบครัน สวยงาม และทีมออกแบบของเรา ออกแบบได้ตอบโจทย์ตรงตามที่ลูกค้าต้องการเลยค่ะ

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง 3D ร้านเครื่องมือคับ

ดูผลงานการออกแบบร้านเครื่องมือคับ

44. ร้านจำรัสวัสดุก่อสร้าง

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง 3D ร้านจำรัสวัสดุก่อสร้าง

45. ร้านเล็กก่อสร้าง

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง 3D ร้านเล็กก่อสร้าง

ดูการออกแบบร้านเล็กก่อสร้าง

46. ร้านมงคลเพิ่มทรัพย์

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง 3D ร้านมงคลเพิ่มทรัพย์

ดูการออกแบบร้านมงคลเพิ่มทรัพย์

47. ร้านอาดัมกรุ๊ป 2014

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง 3D ร้านอาดัมกรุ๊ป 2014

ดูการออกแบบร้านอาดัมกรุ๊ป 2014

48. ร้านโชคชัยสตีล

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง 3D ร้านโชคชัยสตีล

49. ร้าน 331 วัสดุภัณฑ์

แบบร้านวัสดุก่อสร้าง 3D ร้าน 331 วัสดุภัณฑ์

2.2 แบบร้านวัสดุก่อสร้าง ภายในร้าน (ร้านจริง)

แบบในร้านวัสดุก่อสร้าง ร้านจริง ออกแบบชั้นวางโดย PN

ในส่วนของแบบร้านวัสดุก่อสร้างภายในร้านที่เป็นร้านจริง ก็จะเป็นการนำชั้นวางสินค้ามาจัดวางให้ตรงกับแบบร้าน 3D มากที่สุด ทำให้ร้านวัสดุก่อสร้างออกมาเป็นร้านที่สมบูรณ์แบบ พร้อมให้ลูกค้ามาเดินช้อปค่ะ ลองดูตัวอย่างร้านจริงที่ PN ไปติดตั้งชั้นวางสินค้าไปเป็นไอเดียในการออกแบบร้านวัสดุก่อสร้างของคุณดูนะคะ

50. ร้านโฮมบิส สาขาคลองหลวง

โฮมบิส เป็นร้านที่ไม่ได้มีพื้นที่เยอะมาก แต่ใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่ามาก ๆ ค่ะ ลูกค้าเลือกชั้นวางสินค้าจาก PN ทำให้ปรับเปลี่ยนรูปชั้นวางตามสินค้าที่จะนำมาวางได้ การออกแบบร้านตั้งแต่เริ่มให้เหมาะสม จึงส่งผลให้สามารถจัดสรรพื้นที่และตำแหน่งเชลฟ์ ตำแหน่งสินค้าต่าง ๆ ได้อย่างลงตัวสุด

แบบในร้านวัสดุก่อสร้าง ร้านจริงโฮมบิส

ดูแบบร้านวัสดุก่อสร้างโฮมบิสเพิ่มเติม

51. ร้านพรชัยโฮมเซ็นเตอร์

ร้านวัสดุก่อสร้างครบวงจร เลือกสั่งผลิตแร็คครอบชั้นวางสินค้าที่สามารถวางโชว์สินค้ารวมทั้งสต็อกสินค้าด้านบนได้ พร้อมติดป้ายแบรนด์ที่หัวเชลฟ์ ตัวร้านเป็นพื้นที่วางแบบเปิดโล่ง ทำให้ง่ายต่อการออกแบบและจัดวางร้าน

แบบในร้านพรชัยโฮมเซนเตอร์

ดูแบบร้านวัสดุก่อสร้างร้านพรชัยเพิ่มเติม

52. ร้านโชคชัยสตีล

ร้านนี้มีการออกแบบจัดวางร้านตามแบบห้างสรรพสินค้า นอกจากมีแถวชั้นวางบริเวณตรงกลางห้องแล้ว ยังมีชั้นวางรอบ ๆ รอบ เพิ่มความสนุกในการเดินช้อปปิ้งของลูกค้ามากขึ้น มีป้ายแบ่งโซนสินค้า และมีซุ้มจัดแสดงสินค้าโปรโมชั่นอีกด้วย

แบบในร้านโชคชัยสตีล

ดูแบบร้านวัสดุก่อสร้างโชคชัยสตีลเพิ่มเติม

53. ร้านลิบไชยโฮมเซ็นเตอร์

เน้นจัดเรียงชั้นวางสินค้าไว้ตรงกลางร้าน และเพิ่มสินค้าจิปาถะไว้ที่บริเวณด้านหน้าของชั้นวาง ส่วนสินค้าชิ้นใหญ่ ๆ อย่างพวกประตู จะนำไปไว้ที่หลังร้านแทน

แบบในร้านลิบไชยโฮมเซ็นเตอร์

ดูแบบร้านลิบไชยเพิ่มเติม

54. ร้านพูลผลพีโฮม

แบ่งโซนชั้นวางสินค้าเล็กและใหญ่ไว้ตามหมวดหมู่ของสินค้า เน้นการนำสินค้าที่เสี่ยงแตกง่าย ยกขึ้นด้านบนยากอย่างพวกกระเบื้อง กระจก โถสุขภัณฑ์จัดซุ้มไว้ที่บริเวณตรงกลางที่เป็นส่วนของชั้นวางสินค้าที่มีความสูงไม่มาก

แบบในร้านพูนผลพีโฮม

ดูแบบร้านพูลผลพีโฮมเพิ่มเติม

55. ร้านฟูลเฮาส์สโตร์

มีความคล้ายกับแบบร้านอื่น ๆ ตรงที่การใช้แร็คครอบชั้นวางสินค้าเรียงรายไว้ตรงกลางและรอบ ๆ แต่ที่พิเศษมีการใช้กระบะโปรโมชั่นที่ซุ้มตรงกลางด้วยค่ะ

แบบในร้านฟูลเฮาส์สโตร์

ดูแบบร้านฟูลเฮาส์เพิ่มเติม

56. ร้าน Shop โฮม เหลี่ยงฮะเฮง

ร้านมีขนาดกว้างมาก ทำให้วางสินค้าทั้งสองฝั่งได้ พื้นที่ตรงกลางยังคงจัดเป็นซุ้มโปรโมชั่นคล้ายกับร้านอื่น แต่ความพิเศษของร้านนี้คือแร็คที่ครอบชั้นวางด้านบนมี 2 ชั้น ตามความต้องการของเจ้าของร้านที่ต้องการพื้นที่ในการสต็อกสินค้าเยอะ ๆ ค่ะ

แบบในร้าน Shop โฮม เหลี่ยงฮะเฮง

ดูแบบร้าน Shop Home เพิ่มเติม

57. ร้านห้าแยกกรุ๊ป

ร้านห้าแยกกรุ๊ป ถ้าทุกคนได้ดูรูปหน้าร้านจาก section ก่อนหน้านี้จะเห็นว่า ร้านมีขนาดใหญ่เทียบเท่ากับห้างสรรพสินค้าได้ค่ะ การแบ่งโซนต่าง ๆ จึงทำออกมาได้ลงตัวมาก ทีม PN ก็ได้มีการออกแบบชั้นวางที่เหมาะสมกับชั้นวางตัวนั้น ๆ มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นชั้นโชว์ซิงค์ ชั้นโชว์กระเบื้อง ชั้นโชว์ประตู ชั้นโชว์โคมไฟ

แบบในร้านห้าแยกกรุ๊ป

ดูแบบร้านห้าแยกกรุ๊ปเพิ่มเติม

58. ร้าน HomeBiz สาขาคลองเจ็ด

เป็นอีกร้านที่ไว้ใจให้ PN ออกแบบชั้นวางสั่งผลิตในสาขาที่สอง เลือกคุมโทนร้านสีเขียวทั้งเคาน์เตอร์คิดเงินและชั้นวางสินค้า มีการจัดระเบียบพื้นที่ได้ลงตัวแม้จะมีพื้นที่น้อยค่ะ

แบบในร้าน HomeBiz สาขาคลองเจ็ด

ดูแบบร้าน HomeBiz คลองเจ็ดเพิ่มเติม

59. ร้านเด่นเจริญ

การใช้โทนสีเทา+ขาว เป็นสีที่นิยมมากในร้านวัสดุก่อสร้าง เพราะมีความเรียบง่ายและเข้ากับความเป็นวัสดุก่อสร้าง ร้านเด่นเจริญก็เป็นอีกร้านที่ใช้แร็คครอบชั้นสีเทา+ขาว และมีการจัดวางแบบร้านได้อย่างดีค่ะ

แบบในร้านเด่นเจริญ

ดูแบบร้านเด่นเจริญเพิ่มเติม

60. ร้านเล็กก่อสร้างอุดร

แบบร้านของร้านเล็กก่อสร้าง ออกแบบให้สินค้าชิ้นใหญ่ ๆ เช่น ชั้นวางประตู ชั้นโชว์กระเบื้อง อยู่รอบนอก และยังมีการจัดซุ้มสำหรับอุปกรณ์เกี่ยวกับไฟฟ้าโดยเฉพาะ

ดูแบบร้านเล็กก่อสร้างเพิ่มเติม

61. ร้านมงคลเพิ่มทรัพย์
เนื่องจากมี 2 ชั้น ทำให้ชั้นล่างมีเพดานที่ต่ำกว่าปกติ ออกแบบความสูงของแร็คที่พอดีกับเพดานจึงเป็นสิ่งสำคัญ แม้จะจำกัดความสูง แต่เมื่อมันมีขนาดที่พอดี ก็ทำให้การจัดวางโซนต่าง ๆ ของชั้นวางสินค้าไม่เป็นปัญหาเลยค่ะ

ดูแบบมงคลเพิ่มทรัพย์เพิ่มเติม

62. ร้านเครื่องมือคับ

การออกแบบของร้านนี้ ด้วยโทนสีของชั้นวางจึงทำให้มีความแข็งแรงผสานกับความขี้เล่น ซึ่งสีชั้นวางสีเหลือง-ดำ ฮิตมาก ๆ ใน PN เพราะเป็นโทนสีที่โดดเด่น ผสานความแข็งแกร่งและดูมีความสดใสเข้าไว้ด้วยกัน

3. ร้านวัสดุก่อสร้างควรใช้ชั้นวางแบบไหนบ้าง?

ตัวอย่างชั้นวางวัสดุก่อสร้างที่ควรมี

ร้านวัสดุก่อสร้าง เป็นร้านที่มีสเกลขนาดใหญ่ มีสินค้าที่หลากหลายรูปแบบ และส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าที่มีน้ำหนักมาก ทำให้ต้องโชว์สินค้าในร้านที่แตกต่างจากร้านค้าปลีกทั่วไป เช่น ถังสี, ประตู, ฝักบัว, เครื่องมือช่าง, กระเบื้อง ฉะนั้นชั้นวางสินค้าก็จะต้องสั่งผลิตโดยเฉพาะสำหรับวางสินค้าประเภทนี้

มาดูตัวอย่างชั้นวางสินค้า 8 แบบที่ต้องใช้ในร้านวัสดุก่อสร้างกันค่ะ

1. ชั้นวางสินค้าคิ้วกระเบื้อง

คิ้วกระเบื้อง เป็นสินค้าที่ร้านวัสดุก่อสร้างส่วนใหญ่จะนำมาขาย เพราะมันจำเป็นสำหรับนำมาใช้ในการปูกระเบื้อง แต่เนื่องจากมันมีขนาดยาวกว่าปกติ จึงทำให้ต้องมีชั้นวางสินค้าแบบพิเศษที่จะใช้วางคิ้วกระเบื้องได้ ซึ่ง PN ก็ตอบโจทย์คุณตรงนี้ได้ค่ะ

ชั้นวางสินค้าคิ้วกระเบื้อง

ดูชั้นวางสินค้าคิ้วกระเบื้องเพิ่มเติม

2. ชั้นโชว์แผ่นกระเบื้อง

กระเบื้อง เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่จำเป็นต้องมีในร้านวัสดุก่อสร้าง ฉะนั้นหากมีชั้นวางที่ออกแบบมาสำหรับโชว์กระเบื้องโดยเฉพาะ จะทำให้สินค้าประเภทนี้โดดเด่น โชว์ลวดลายต่างของตัวสินค้าได้อย่างสวยงามและน่าซื้อมากยิ่งขึ้นค่ะ

ชั้นโชว์แผ่นกระเบื้อง

ดูชั้นโชว์แผ่นกระเบื้องเพิ่มเติม

3. ชั้นโชว์บานประตู หน้าต่าง

แน่นอนว่าร้านวัสดุก่อสร้างแทบทุกร้านจะต้องมีประตูกับหน้าต่างไว้บริการลูกค้าแบบครบวงจร การมีชั้นวางสินค้าที่โชว์บานประตู+หน้าต่างได้จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมากค่ะ เพราะประตูมีขนาดใหญ่ ต้องโชว์ทั้งลายและตัวผิววัสดุ จึงต้องมีชั้นวางที่เหมาะกับสินค้าตัวนี้โดยเฉพาะ ที่สำคัญการมีรางเลื่อนจะช่วยเพิ่มพื้นที่ในการวางประตูได้มากขึ้นไปอีกด้วยนะ

ชั้นโชว์บานประตู หน้าต่าง

ดูชั้นโชว์บานประตูและหน้าต่างเพิ่มเติม

4. ชั้นวางข้อต่อ PVC

ชั้นวางข้อต่อ PVC เป็นชั้นวางที่ยอดนิยมที่สุดของ PN เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะร้านวัสดุก่อสร้างทุกร้านมักจะขายข้อต่อพีวีซี ไม่ว่าจะเป็นแบบสั้นหรือท่อพีวีซีขนาดยาว ซึ่ง PN ก็สามารถออกแบบชั้นวางสำหรับวางท่อพีวีซีได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการของคุณได้เลย

ชั้นวางข้อต่อ PVC

ดูชั้นวางข้อต่อท่อ PVC เพิ่มเติม

5. ชั้นวางเครื่องครัว

ทุกพื้นที่ของการสร้างบ้าน มีหลายองค์ประกอบด้วยกัน หนึ่งในนั้นมีห้องครัว หากเจ้าของร้านวัสดุก่อสร้างอยากได้ชั้นวางที่จำลองห้องครัวมาไว้ที่ร้านวัสดุก่อสร้างของคุณ PN ก็สามารถเนรนิตให้ได้ค่ะ

ชั้นวางเครื่องครัว

ดูชั้นวางเครื่องครัวเพิ่มเติม

6. ชั้นวางสายไฟ (ชั้นแกนโรล)

ร้านวัสดุก่อสร้างบางร้าน นอกจากขายสินค้าประเภทก่อสร้าง ก็จะขายอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์แบบครบวงจรด้วยค่ะ การมีชั้นวางสายไฟหรือที่ PN เรียกว่าชั้นแกนโรล ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกยอดฮิตที่เถ้าแก่ร้านเกี่ยวกับวัสดุก่อสร้างสั่งทำไปเปิดร้านนะคะ

ชั้นวางสายไฟ

ดูชั้นวางสินค้าแบบแกนโรลเพิ่มเติม

7. ชั้นวางโชว์โคมไฟ

โคมไฟ เป็นหนึ่งในสินค้าที่ควรมีชั้นไว้โชว์อย่างเหมาะสม เพราะดีเทลลวดลายต่าง ๆ และการส่องสว่างของมัน หากแพ็คใส่กล่องแล้ววางไว้ที่ชั้นอย่างเดียว ลูกค้าที่มาซื้อก็จะไม่เห็นภาพจริง ทั้งยังต้องแกะกล่องให้ยุ่งยาก ชั้นวางโคมไฟจึงเป็นหนึ่งในชั้นวางที่ต้องมีในร้านวัสดุก่อสร้างค่ะ

ชั้นวางโคมไฟ

ดูชั้นวางโชว์โคมไฟเพิ่มเติม

8. ชั้นวางโถสุขภัณฑ์

โถสุขภัณฑ์มีน้ำหนักมาก ทำให้ต้องใช้ชั้นวางที่เหมาะสมทั้งการรับน้ำหนักและความสวยงามในการวางเพื่อโชว์สินคาประเภทนี้ค่ะ

ชั้นวางโถสุขภัณฑ์

ดูชั้นวางโถสุขภัณฑ์เพิ่มเติม

✔ สรุป

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มีเถ้าแก่คนไหนได้ไอเดียเพิ่มเติมในการนำไปออกแบบร้านวัสดุก่อสร้างของคุณกันบ้าง ทั้งหมดนี้ก็เป็นแบบร้านวัสดุก่อสร้างที่เราได้ปรับปรุงล่าสุดใน ปี 2022 มาให้ทุกท่านได้ชมกันค่ะ สรุปสิ่งที่ผู้เขียนนำมาให้ทุกคนได้ดู

1. แบบร้านวัสดุก่อสร้าง (หน้าร้าน)

  • 1.1 แบบหน้าร้านวัสดุก่อสร้างจากลูกค้า PN
  • 1.2 แบบหน้าร้านวัสดุก่อสร้างจากต่างประเทศ และอื่นๆ

2. แบบร้านวัสดุก่อสร้าง (ภายในร้าน)

  • 2.1 แบบในร้าน 3D จาก PN
  • 2.2 แบบในร้านจริง จาก PN

3. ชั้นวางที่ควรมีในร้านวัสดุก่อสร้าง

หากยังดูรูปภาพไม่จุใจ สามารถคลิกเข้าไปดู

 >> ผลงานติดตั้งชั้นวางสินค้า

>> ผลงานออกแบบ 3D ร้าน

>> แคตตาล็อกชั้นวางสินค้าทั้งหมด

และถ้าหากคุณดูมาทั้งหมดแล้วยังไม่แน่ใจว่าจะออกแบบมาเป็นแบบไหน หรือมีภาพในหัวว่าจะทำร้านให้เป็นแบบที่ต้องการแล้ว แต่ยังมีบางส่วนที่ต้องการความช่วยเหลือจากผู้ที่ชำนาญด้านการออกแบบ ลองทักมาปรึกษาทีมงานของ ชั้นวางสินค้า PN ได้นะคะ เราฝ่ายแบบ, ฝ่ายขาย, ฝ่ายผลิต, และฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านค่ะ