4 เหตุผลทำไมต้อง ชั้นวางสินค้าสั่งทำ

4 เหตุผลทำไมต้อง ชั้นวางสินค้าสั่งทำ

วันนี้ PN จะมาพูดถึง เหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องเลือก “ชั้นวางสินค้าสั่งทำ” หลายๆคนอาจจะยังไม่เข้าใจหรือสงสัยว่า ชั้นวางปกติกับชั้นวางสินค้าสั่งทำ แตกต่างกันอย่างไร หรือหากคุณเลือกชั้นวางสินค้าสั่งทำ คุณจะได้รับประโยชน์มากกว่ายังไงบ้าง วันนี้เราจะมาเล่าให้ฟังกันมีอะไรบ้างนั่นไปดูกันเลย

1.ใช้พื้นที่จัดวางสินค้าได้อย่างค้า

ภาพจาก : https://www.pnsteelproduct.com/product-shelf-teepacth-shop

1. ใช้พื้นที่จัดวางชั้นวาสินค้าได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

ร้านค้าแต่ละร้านมีขนาดพื้นที่แตกต่างกันไป แต่สิ่งสำคัญคือ หากคณเลือกใช้ชั้นวางสินค้าสำเร็จรูป การจัดวางในร้านอาจไม่ตอบโจทย์ในเรื่องของ “การใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า” เช่น หากมีเสากลางร้าน มุมห้อง ระยะของประตู แต่ถ้าหากคุณเลือก “ชั้นวางสินค้าสั่งทำ”  เราจะต้องทำการวัดพื้นที่หน้าร้านจริงของคุณอย่างละเอียดเพื่อทำการออกแบบชั้นวางสินค้า (อ่านเพิ่มเติมเรื่อง ชั้นวางสินค้ายอดนิยม ) และจัดวางทุกจุดเพื่อให้คุณสามารถใช้พื้นที่ทุกๆจุดให้เกิดประโยชน์สูงสุด

2.สามารถเลือกปรับแต่งชั้นวางสินค้าได้

ภาพจาก : https://www.pnsteelproduct.com/hayack-store

2. สามารถเลือก ปรับแต่งชั้นวางสินค้าได้ทุกอย่าง

การจะทำธุรกิจ หรือลงทุนเงินก้อนหนึ่งทุกคนก็อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุกให้กับตนเอง และที่สำคัญการมีพนักงานหรือผู้ที่เชี่ยวชาญในการให้คำแนะนำ การออกแบบ การจัดวางสินค้า จะทำให้คุณสามารถออกแบบชั้นวางสินค้า สี ขนาด ทุกอย่างได้ตามใจชอบพร้อมกับสามารถออกแบบเพื่อเหมาะกับการใช้งานจริงมากที่สุด ดังนั้นการเลือกชั้นวางสินค้าสั่งทำ คุณจะสามารถเลือกได้ทุกอย่างตั้งแต่

  • ชั้นวางสินค้าคุณต้องรับน้ำหนักสินค้าเท่าไหร่
  • ชั้นวางสินค้าคุณใช้วางสินค้าประเภทไหน
  • ชั้นวางสินค้าคุณอยากได้กี่ชั้น ความสูง ความกว้างเท่าไหร่

ความสวยงามของสีชั้นวางสินค้า ( อ่านเพิ่มเติมเรื่อง สีชั้นวางสินค้า ) ที่เหมาะกับร้านของคุณ

3.ความคุ้มค่าของชั้นวางสินค้าที่จ่ายไป

ภาพ คุณเหน่ง จากร้าน เหน่งซูเปอร์สโตร์

3. ความคุ้มค่าของ ชั้นวางสินค้า ที่จ่ายไป

ในการคำนวนหรือประเมินราคา ขนาด การรองรับน้ำหนักของชั้นวางสินค้าจะแตกต่างกันไป แล้วแต่ร้านค้านั่นๆ ซึ่ง PN เราจะทำการออกแบบชั้นวางสินค้าที่เหมาะกับการใช้งานจริงของคุณมากที่สุด เช่น ร้านมินิมาร์ทที่มีสินค้าหลากหลาย ในแต่ะละตำแหน่งของร้านก็มีการจัดวางสินค้าที่ต่างกัน บางอย่างเบา บางอย่างมีน้ำหนักมาก และออกแบบได้ว่าอยากใช้ชั้นวางที่รองรับน้ำหนักต่างกันอย่างไรบ้าง ทำให้คุณสามารถลงทุนได้อย่างคุ้มค่า คุ้มราคามากที่สุดค่ะ

4.ชั้นวางสินค้าที่ตอบโจทย์ความสวยงาม

ภาพชั้นแกนโรล By PN (อ่านบททความเรื่องชั้นแกนโรล)

4. ชั้นวางสินค้าสั่งทำ ที่ตอบโจทย์ความสวยงาม

การเลือกชั้นวางสินค้า สั่งทำ คุณสามารถออกแบบ หรือผสมการใช้งานของชั้นวาง ทั้งหน้า หลัง หรือแต่ละชั้นได้อย่างหลากหลาย เช่นหากคุณต้องการทำชั้นวางสินค้าด้านล่างเอาไว้วางสินค้าเพื่อความสวยงาม แต่ด้านบนอยากเอาไว้เก็บสต็อกสินค้า หรือ ชั้นวางแกนโรล เป็นชั้นวางสินค้าสั่งทำที่คุณสามารถใช้โชว์สินค้า อย่างสายไฟ โซ่ เชือกต่างๆ ให้ง่ายต่อการซื้อและดูสวยงามมากขึ้น 

——————————————-

บทความดีๆ By : ชั้นวางสินค้า PN

——————————————-